Số ĐT: (+84) 28 3842 4342
Email: cs@digipro.vn
EN
VN

ProSupport Business Suite

ProSupport

Chúng tôi hiểu rằng bạn đang quản lý một doanh nghiệp và không có thời gian cho các vấn đề công nghệ thông tin (IT). ProSupport Plus cung cấp cho bạn sự hỗ trợ 24/7, dù bạn ở nhà hay trong văn phòng. Thực tế, chúng tôi luôn theo dõi các vấn đề để chúng không làm bạn bị trì hoãn. Bạn chỉ cần tập trung vào việc phát triển, còn việc IT, chúng tôi sẽ lo.

ProSupport Plus

Được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp đang phát triển cần tập trung vào chiến lược thay vì các vấn đề CNTT. ProSupport Plus for PCs cung cấp mọi thứ từ ProSupport và hơn thế nữa. Luôn dẫn đầu với công nghệ dự đoán sự cố trước khi chúng trở thành vấn đề, cùng với sửa chữa hư hỏng do rơi, đổ nước và chập điện. Bạn cũng có thể giữ lại ổ cứng và dữ liệu nhạy cảm nếu cần thay thế. Để Dell giúp bạn gần như loại bỏ hoàn toàn thời gian gián đoạn không mong muốn.

Không có thời gian cho sự gián đoạn
ProSupport Plus với SupportAssist phát hiện sớm các sự cố phần cứng trước khi chúng trở thành vấn đề, giúp bạn loại bỏ thời gian gián đoạn không lường trước do sự cố phần cứng.
Ưu tiên liên hệ trước
Cảnh báo chủ động giúp bạn khi có sự cố và tự động tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, vì vậy bạn không cần đóng vai trò hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi sẽ bắt đầu giải quyết vấn đề ngay cả trước khi bạn gọi điện. Nếu cần trợ giúp, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ tận nơi để khắc phục sự cố.
Giải phóng thời gian và tâm trí của bạn
Các chuyên gia ProSupport trong khu vực luôn sẵn sàng 24/7, để hỗ trợ bạn bất kể bạn đang ở đâu và gặp vấn đề IT nào.
Bảo vệ tài sản và dữ liệu của bạn
Nếu có sự cố xảy ra với máy tính của bạn, chúng tôi sẽ khắc phục. ProSupport cung cấp thiết bị thay thế nhanh chóng và bảo vệ khỏi rơi vỡ, đổ nước và chập điện. Nếu cần thay thế ổ cứng, bạn có thể giữ lại ổ cứng và tất cả dữ liệu trên đó để bảo vệ bí mật của công ty.
Có thể tự trả chi phí chỉ với một sự cố
ProSupport Plus mang lại giá trị và sự an tâm. Đầu tư vào dịch vụ hỗ trợ giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng.

Cách chọn gói dịch vụ

Tính năng Basic Support ProSupport ProSupport Plus
Hư Hỏng Do Sự Cố Tùy chọn Tùy chọn
Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến và trực tuyến Giờ hành chính 24/7 24/7
Sửa chữa phần cứng để giảm thời gian gián đoạn năng suất Thay đổi Sửa chữa tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo Sửa chữa tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo
Liên hệ trực tiếp đến các kỹ sư trong khu vực
Quyền truy cập ưu tiên
Giám sát và Quản lý Khủng hoảng
Chuyên môn về phần mềm (SW) và phần cứng (HW) từ một nguồn duy nhất.
Khắc phục vấn đề trước khi chúng xảy ra (yêu cầu SupportAssist)
Tự động loại bỏ virus và phần mềm độc hại (yêu cầu SupportAssist)
Quản lý tài khoản dịch vụ để báo cáo và lập kế hoạch tài khoản
Giữ lại ổ cứng của bạn

Hư Hỏng Do Sự Cố

Ngay cả Giám đốc điều hành cũng có thể làm hỏng laptop và PC. Cho dù ở văn phòng hay trên đường đi, những tai nạn như rơi vỡ, đổ nước và chập điện vẫn có thể xảy ra.

Phục hồi máy nhanh hơn với Dịch Vụ Hỗ Trợ Thiệt Hại Do Tai nạn. Nếu PC hoặc laptop của bạn bị hỏng do tai nạn, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Dell và kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa chữa hoặc thay thế thiết bị với:

  • Thời gian hỗ trợ thuận tiện
  • Không phát sinh thêm chi phí sửa chữa
  • Duy nhất một đầu mối liên hệ cho dịch vụ bảo hành của Dell